Giải Pháp Gọi Y Tá Trong Bệnh Viện

Có một số ứng dụng mà sử dụng điện thoại cầm tay không đảm bảo được sự liên lạc thông suốt và liền mạch trong các nhan su trong chuỗi liên lạc. Ví dụ như trong bệnh viên, trung tâm y tế, hệ thống gọi y tá các nút nhấn tại giường bệnh, bệnh nhân nhấn nút để gọi y tá trong trường hợp cần giúp đỡ hay hệ thống báo động đỏ truyền đi cho các chuyên gia y tế trong trường hợp cấp cứu khẩn cấp một bệnh nhân.

Nút Gọi Y Tá Tại Giường  Besmart

Thiết bị gọi BeSmart Bedside là giải pháp giúp bệnh nhân, chỉ cần thao tác nhấn nút để gọi y tá, trong trường hợp cần giúp đỡ hay hệ thống báo động đỏ truyền đi cho các chuyên gia y tế trong trường hợp cấp cứu khẩn cấp một bệnh nhân. Các thiết bị có thiết kế khác nhau và nhiều thiết bị được treo tường với các nút nhấn và tích hợp đèn tín hiệu. Thiết bị được thiết kế có nút nhấn hoặc bộ dây, và được kết nối ở thiết bị đặt tại giường. Một số giường bệnh có bộ dây được gắn trên đường ray bên cạnh và cung cấp bộ điều hợp để giao tiếp với hệ thống gọi y tá.

Bộ điều khiển cuộc gọi y tá BeSmart

Bộ điều khiển cuộc gọi y tá BeSmart là một hệ thống quản lý cuộc gọi phức tạp. Mọi cuộc gọi đều được đăng ký thông qua các modules Bed-Call-Interface nên cuộc gọi sẽ được gửi đến các các thiết bị của nhân viên được chỉ định. Danh sách các cuộc gọi chờ sẽ được hiển thị trên màn hình LCD lớn tại trạm y tá theo thời gian thực. Nếu cuộc gọi không được phản hồi trong thời gian quy định, cuộc gọi sẽ được chuyển đến phòng quản lý y tá cấp cao hơn. Giao diện Người dùng trên Web cung cấp tất cả các chức năng quản lý như: phân công máy nhắn tin của nhân viên và kiểm tra các báo cáo. Có nhiều báo cáo rất tiện dụng như thời gian phản hồi của mỗi nhân viên, lịch sử cuộc gọi, … Giao diện Web cũng cung cấp các công cụ cho phép gửi tin nhắn từ máy tính đến bất kỳ máy nhắn tin / điện thoại thông minh nào trong phạm vi hệ thống.

BeSmart là Hệ thống Gọi Y tá IP

Hệ thống Gọi y tá IP rất đáng tin cậy so với Gọi y tá không dây vì tất cả các cuộc gọi đến giường đều được kết nối trực tiếp với Hệ thống BeSmart và do đó luôn được đăng ký trong hàng đợi cuộc gọi. Nút gọi không dây hoạt động với tín hiệu vô tuyến nên vùng phủ sóng của tín hiệu bị giới hạn bởi cấu trúc của tòa nhà. Hệ thống Gọi Y tá BeSmart được phát triển dựa trên Hệ thống Thông báo Cảnh báo BeSmart, có nghĩa là nó có thể gửi tin nhắn đến nhiều loại máy nhận tin nhắn như máy nhắn tin, Ứng dụng điện thoại Wifi, SMS, email và điện thoại DECT. BeSmart tích hợp nhiều nút gọi giường có dây và đèn báo hiệu. Phòng Điều khiển Trạm Y tá được lặp đặt một màn hình LCD hiển thị tất cả các cuộc gọi chờ chưa phản hồi, cho phép các cuộc gọi có phạm vi tiếp cận xa hơn. Hệ thống BeSmart cũng bao gồm phần mềm quản lý bằng giao diện web bao gồm đăng nhập / đăng xuất theo ca, Phân công người nhận tin nhắn của nhân viên, Báo cáo thời gian phản hồi cuộc gọi và các tính năng cáo cấp hơn. Hệ thống Gọi Y tá BeSmart giúp liên lạc thông suốt và hiệu quả giữa bệnh nhân và y tá, các nhân viên chăm sóc sức khỏe khác.

LIÊN HỆ

—————————————————————

GỌI NGAY 0909 138 809 HOẶC ĐỂ LẠI THÔNG TIN BÊN DƯỚI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN